3 Cách Kiếm Bitcoin miễn phí tốt nhất 2024

Kiếm Bitcoin miễn phí (kiếm bitcoin online) dành cho tất cả những người có thời gian rảnh, khi Bitcoin năm 2024 đã có giá hơn 73.000 USD/ Bitcoin.

3 trang kiếm Bitcoin miễn phí và có nhiều thủ thuật nhất giúp bạn có thể kiếm được nhiều Bitcoin nếu đủ lâu dài và kiên trì đó là FreeBitco.in, AdBtc và 2Captcha.

FreeBitco.in

FreeBitco.in là một trang cho Get Bitcoin miễn phí hàng giờ, bạn sẽ nhận được 1 số tiền nhỏ dạng satoshi Bitcoin, số tiền này bạn có thể để lâu tích tiểu thành đại hoặc rút ra hoặc cũng có thể tham gia những trò chơi miễn phí khác.

Để bắt đầu kiếm bitcoin free bạn vào trang chủ của FreeBitco.in

Sau đó nhập email, mật khẩu và xác nhận captcha hình ảnh rồi click Sign up để tiến hành đăng ký:

Sau khi hoàn thành đăng ký và xác nhận email, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản và kiếm Bitcoin miễn phí bằng cách vào mục Free BTC:

Ở đây mình đã quay rồi nên phải đợi 40 phút nữa để quay lần tiếp theo, mỗi lần quay nếu thấp nhất sẽ được 24 satoshi, cao nhất sẽ được 0.000589 BTC.

Mỗi 1 tiếng ở trang này sẽ được quay 1 lần miễn phí, sẽ nhận được 1 ít Bitcoin và 1 số point cũng như lottery ticket, số point và loterry ticket cũng có thể đổi ngược lại để lấy Bitcoin, nên cái này cũng rất quý, để xem số Point vào mục Rewards:

Đây là 2 mục kiếm tiền Bitcoin chính ở trang FreeBitcoin này, ngoài ra trang này có 1 số bug mà khi tham gia đủ lâu bạn có thể ngộ ra và giúp bạn kiếm được kha khá Bitcoin hàng ngày. 

Bạn cũng có thể thử sức với mục Multi Play PTC, đây là mục bạn đặt cược 1 ít Bitcoin của mình và quay số, nếu thắng sẽ được nhận được số tiền Bitcoin này, nếu thua sẽ mất, hình thức này khá nguy hiểm và bạn chỉ nên tham gia với số Bitcoin mình đã kiếm được miễn phí ở trên.

Trang này nếu đủ lâu có thể giúp bạn kiếm được rất nhiều Bitcoin miễn phí, chủ yếu ở phần Get Bitcoin miễn phí và phần Point Rewards nhé.

Bạn có thể ấn vào nút Withdraw để rút hết số Bitcoin bạn kiếm được về ví cá nhân, nhưng mình khuyên bạn nên tích nhiều balance chứ không nên rút sớm về tài khoản:

AdBtc – Chạy quảng cáo kiếm Bitcoin free

AdBTC là 1 trang kiếm Bitcoin đình đám còn tồn tại qua bao nhiêu mùa xuân đến giờ, cách thức kiếm Bitcoin như thế nào sẽ được mình giới thiệu ở đây, trang này cũng kiếm được luôn đồng Rub của Nga ngố miễn phí.

Đầu tiên bạn vào trang chủ của ADBTC

Click đăng nhập bằng tài khoản Google để tiến hành đăng ký nhanh:

Tiếp theo bạn xác nhận tài khoản Google để tiến hành đăng ký:

Ngay sau khi xác nhận bạn có thể vào tài khoản, và bắt đầu kiếm Bitcoin miễn phí, mục kiếm chính ở trang web này sẽ là Earn như hình:

Tại đây sẽ có các mục như Surf ADs chạy quảng cáo để nhận được Bitcoin, sau khi bạn xác nhận captcha, ví dụ trang web sẽ hỏi 3×3, bạn điền số 9, sẽ tiếp tục được sang mục khác như mở trang web này ra để nhận được 11 satoshi:

Ngoài ra còn vài mục khác như xem Videos, Active windows Surfing (xem quảng cáo bằng trình duyệt khác), để bạn có thể kiếm Bitcoin hoặc đồng Rúp Nga:

Tất cả ở mục Earn là để giúp bạn kiếm Bitcoin hoặc kiếm đồng Rúp Nga, muốn rút tiền bạn click vào nút màu xanh ở số Bitcoin hoặc số Rúp Nga:

Trang này kiếm Bitcoin miễn phí khá đơn giản, là 1 trong các trang rất hiểm giúp bạn có thể kiếm Bitcoin miễn phí tương tự trang Freebitco.in mà vẫn uy tín thanh toán đều đặn cho các thành viên tham gia đến tận bây giờ, trang này thì ít bug giúp bạn kiếm được nhiều Bitcoin hơn trang kia.

2captcha – Gõ captcha kiếm Bitcoin

2Captcha là 1 trang web cho phép mọi người gõ captcha kiếm Bitcoin, trang này thì không có thủ thuật giúp kiếm được nhiều Bitcoin như 2 trang web Free Bitcoin ở trên nhưng đây là 1 cách nhanh nhất giúp các bạn kiếm Bitcoin uy tín (các trang khác như App đào Bitcoin, game kiếm Bitcoin ở các web khác đa số lừa đảo mà mọi người không hề hay biết)

Để gõ captcha kiếm Bitcoin uy tín bạn vào trang chủ 2Captcha.com

Sau đó bạn click Sign up để tiến hành đăng ký tài khoản:

Bạn cũng lại có thể đăng ký nhanh bằng tài khoản Google:

Sau đó bạn click I’m a Worker để có thể làm việc kiếm Bitcoin:

Sau đó bạn có thể vào tài khoản phần Start Work:

Tiếp theo download và cài đặt phần mềm gõ captcha của nó để gõ và kiếm tiền Bitcoin thôi:

Bạn gõ càng nhiều dòng captcha ở app này sẽ càng kiếm được nhiều tiền, có thể rút tiền qua ví Bitcoin, nhưng mình ưu tiên dùng ví Bitcoin Cash vì sẽ giảm thiểu chi phí do mạng lưới nhỏ hơn:

Bạn click vào nút Payout – nhập số tiền vào trên 0.25$ vào là có thể rút về ví Bitcoin Cash của mình, trang này thì kiếm tiền không có thủ thuật gì chỉ cần cù chịu khó là các bạn có thể kiếm được Bitcoin. Tuy nhiên muốn kiếm thực sự nhiều thì hãy nghiên cứu trang FreeBitco.in mà mình đã giới thiệu ở trên.

Đây là 3 trang kiếm Bitcoin uy tín, tốt nhất, nhanh nhất ở tại thời điểm này, tất cả các trang khác, các App kiếm Bitcoin, các game kiếm Bitcoin khác đều đã scam.

Chúc mọi người kiếm tiền thành công!

Related posts

Leave a Comment